Khóa học Kinh Doanh Cơ Bản cho nhân viên mới

Khóa học Kinh Doanh Cơ Bản cho nhân viên mới

  • 11 Lessons
  • 동영상 11개

Khóa học này nhằm mục đích đào tạo nhân viên trở thành chuyên gia có tư duy về CS, thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, dẫn đến sự tăng trưởng bền vững của công ty

Mô tả khóa học

• Giao Tiếp Trong Kinh Doanh cho nhân viên người Việt Nam + Chăm Sóc Khách Hàng cho nhân viên người Việt Nam.

• Cách cư xử trong môi trường kinh doanh là một yếu tố ảnh hưởng đến sự gia tăng hình ảnh và độ tin cậy của công ty. Ngoài ra, đây còn là yếu tố ảnh hưởng đến lợi ích của doanh nghiệp.

• Đặc biệt là trong xã hội hiện đại, nơi mà toàn cầu hóa đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng, việc ứng xử cơ bản trong công việc là điều vô cùng quan trọng.

• Khóa học này mang mục đích tìm hiểu về cách cư xử trong môi trường kinh doanh tiêu biểu, quan trọng nhất và đào tạo để trở thành những chuyên gia có cách cư xử cơ bản.

• Việc đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng sẽ dẫn đến việc mua hàng, dịch vụ. Trạng thái khi độ tin cậy của khách hàng được kéo dài còn được gọi là CS.

• CS (Sự hài lòng của khách hàng) là một chiến lược thiết yếu cho chiến lược khách hàng của công ty, bao gồm tư vấn và giải quyết các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách thân thiện.

• Khóa học này nhằm mục đích đào tạo nhân viên trở thành chuyên gia có tư duy về CS, thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, dẫn đến sự tăng trưởng bền vững của công ty.

Lợi ích khóa học

• Hiểu rõ các nguyên tắc cơ bản và đặc điểm của cách cư xử trong môi trường kinh doanh theo từng chủ đề.

• Học cách cư xử được quốc tế công nhận và phát triển trở thành người kinh doanh có cách cư xử tốt trong kinh doanh.

• Có thể học được những phép lịch sự cơ bản thông qua những câu hỏi quiz theo từng chủ đề.

• Hiểu và vận dụng khái niệm dịch vụ khách hàng (CS) để lấy được sự hài lòng của khách hàng.

• Có thể tìm hiểu thái độ cơ bản và năng lực cần thiết cho sự hài lòng của khách hàng.·

• Có thể tăng cường vai trò cung cấp dịch vụ thúc đẩy nhu cầu và đáp ứng yêu cầu của khách hàng, thành quả quan trọng trong việc tiếp đãi khách hàng.

Phan Nguyên

Phan Nguyên

  • 1 khóa học
  • 1 năm kinh nghiệm

Hiện tại là giảng viên Micrio Learning cho người làm việc tại Việt Nam của Carrot Global

• Giảng viên nội dung giáo dục online cho tập đoàn CJ

• Tác giả giáo trình tiếng Việt và nội dung giáo dục tiếng Việt online

• Giảng viên chuyên về kỹ năng thương mại, văn hóa và tiếng Việt

4.2 out of 5.0
5 Star 85%
4 Star 75%
3 Star 53%
1 Star 20%

Item Reviews - 3

Josaph Manrty27 Oct 2019

4.9

" Commodo est luctus eget. Proin in nunc laoreet justo volutpat blandit enim. Sem felis, ullamcorper vel aliquam non, varius eget justo. Duis quis nunc tellus sollicitudin mauris. "

Rita Chawla2 Nov May 2019

3.7

" Commodo est luctus eget. Proin in nunc laoreet justo volutpat blandit enim. Sem felis, ullamcorper vel aliquam non, varius eget justo. Duis quis nunc tellus sollicitudin mauris. "

Adam Wilsom10 Nov 2019

4.2

" Commodo est luctus eget. Proin in nunc laoreet justo volutpat blandit enim. Sem felis, ullamcorper vel aliquam non, varius eget justo. Duis quis nunc tellus sollicitudin mauris. "

Phan Nguyên

Phan Nguyên

Giảng viên Micrio Learning
과정 가격

9.900.000

  • Học online với video
  • 조회기한: 3개월
  • 여러 기기 접속 가능
  • 24시간 상담
Số điện thoại